tieuvinhngoc

Xuất hiện thêm lời thách đấu “200 triệu” gửi tới Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Ông Tiêu Vĩnh Ngọc và lời thách đấu được gửi tới Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Theo đó, ngày 19/7, trên trang cá nhân của mình, ông Tiêu Vĩnh Ngọc quê ở tỉnh Quảng Ninh hiện đang sống tại Đồng Nai đã gửi lời thách đấu tới Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Lời thách đấu có nội dung: “Tôi Tiêu Vĩnh Ngọc, sinh năm 1966, cao 1,69m nặng 63kg xin thách đấu với ông Huỳnh Tuấn Kiệt môn... vật tay. Môn vật tay không nguy hiểm đến tính mạng. Nếu ông thắng tôi, tôi xin lỗi ông ngay khi đấu xong và tặng vào quỹ từ thiện 200 triệu đồng.

Nếu ông thua tôi, yêu cầu ông xin lỗi người hâm mộ ông. Nêu ông đồng ý lời thách đấu này ông cho tôi một tháng để tập thể lực. Mong ông nhận lời thách đấu nhân văn này”.

Về lời thách đấu này, chiều ngày 19/7, trao đổi với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội, ông Tiêu Vĩnh Ngọc khẳng định đây là lời thách đấu thật và hoàn toàn nghiêm túc. Ông Ngọc cho rằng, ông Kiệt là người luyện võ nên việc giao lưu học hỏi, thi đấu có giao ước là việc bình thường.

Trong võ thuật thua hay thắng là chuyện thường và nếu không giao lưu, thi đấu thì ai tin.

Đánh giá về động thái hiện nay của ông Kiệt sau khi võ sư nước ngoài đưa ra lời thách đấu, ông Ngọc cho rằng: “Mình là người Việt, người ta là khách đến đây, nếu là tôi thì tôi sẽ nhận lời thách đấu. Thực tế nếu ông Kiệt có năng lực như “quảng cáo” thì nên chứng minh cho người ta thấy. Đấy cũng là một phần của lòng tự tôn”.

Còn về lý do gửi lời thách đấu đến ông Kiệt, ông Ngọc cho rằng: “Tôi thách đấu với ông ấy vật tay để xem sức khỏe của mình còn tốt không, ông ấy luyện tập võ nghệ mấy chục năm nay chắc rất khỏe. Còn tôi tu dưỡng về ý chí cũng thuộc dạng kiên cường nên giao lưu lần này tôi thử xem luyện võ và luyện ý chí bên nào “khỏe hơn”.

Ông Ngọc cho biết, ông tha thiết nhận được lời phúc đáp của ông Kiệt và “mong ông ấy (võ sư Kiệt) nhận lời”. Theo ông Ngọc, vật tay thì không cần phải xin phép và cấp phép từ cơ quan chức năng nên ông chọn môn này để thách đấu, giao lưu.

Theo ông Ngọc, nếu ông Kiệt nhận lời thách đấu và chiến thắng thì quỹ từ thiện sẽ có thêm 200 triệu và việc ông thua ông Kiệt cũng không có gì quá hổ thẹn, tuy nhiên, ông Ngọc vẫn rất tự tin về khả năng có thể vượt qua vị võ sư này với môn vật tay.

Đến thời điểm hiện tại, ông Ngọc cho biết, ông vẫn chưa nhận được lời phúc đáp nào liên quan đến lời thách đấu ông đưa ra đối với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và ông sẽ tiếp tục chờ tin hồi âm.

Minh Anh

Theo: http://giadinh.net.vn

http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xuat-hien-them-loi-thach-dau-200-trieu-gui-toi-chuong-mon-huynh-tuan-kiet-20170719224255474.htm

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: