tieuvinhngoc

Tiêu Vĩnh Ngọc - Những chặng đường đã qua

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Nhìn lại một chặng đường dài đã qua, từ khi bắt đầu công việc giúp đỡ hộ trợ cai nghiện cho những bệnh nhân nghiện ma túy đầu tiên cuối năm 2005 đến nay đã hơn 10 năm Anh miệt mài dốc toàn tâm toàn lực vào cái nghề có một không hai này, nghề cai nghiện ma túy.

                                       

         Anh Tiêu Vĩnh Ngọc chụp ảnh lưu niệm cùng các em được tặng học bổng trong quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc

Hơn 10 năm với bao thăng trầm, vượt bao khó khăn để ngày hôm nay nhìn lại chặng đường ấy, ít ai có được tinh thần và ý chí kiên định như anh, để ngày hôm nay đây, có hàng vạn con người, hàng vạn gia đình có được hạnh phúc, niềm vui trong sự vui mừng rằng con em mình đã từ bỏ được ma túy từ cõi chết trở về nhờ có bàn tay và tấm lòng bồ tát của Thầy Ngọc
Hơn 10 năm phát triển đến nay Thầy Ngọc đã mở ra gần 30 cơ sở cai nghiện ma túy trải dọc từ bắc vào nam. Các cơ sở làm viêc theo tiêu chí: “Lấy Người Nghiện Giúp Đỡ Cho Người Nghiện” với cơ sở đầu tiên đóng tại tổ 26c- phường Cẩm Thủy- thành phố Cẩm Phả- tỉnh Quảng Ninh. Đến nay đã có gần 30 cơ sở tiếp theo từ Điện Biên, Cao Bằng, Phú Thọ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh…vv… Các cơ sở mở rộng theo phương thức là tập hợp những người đã cai nghiện thành công, có năng lực, có uy tín đứng ra thành lập cơ sở để cai nghiện cho những người tiếp theo. Qua quãng thời gian làm việc, đã cai nghiện được cho hàng vạn người với tỷ lệ thành công là 60 đến 70%. Đó là con số đáng tự hào khi bản thân chính những người nghiện, những con người lầm lỡ nhưng nay lại làm việc thiện để cứu người, cứu đời. hiện tại Thầy Ngọc cũng đang hỗ trợ và giúp đỡ cho gần 200 em học sinh nghèo vượt khó, chương trình “Trái tim cho em”, bệnh viện tâm thần Cẩm Phả, Trường tiểu học Lang Thít- Yên Bái. Trường Tiểu học Nà Roác- tỉnh Cao Bằng, “Ngôi nhà tình thương” ở Hà Nội, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình từ thiện khác…vv… với số tiền là 2 tỷ đồng/năm. Đến nay đã được hơn 7 năm với số tiền là 13 tỷ đồng. Để có được số tiền lớn như thế là sự đóng góp của toàn bộ tất cả các cơ sở trong hệ thống cai nghiện của Thầy Ngọc, được trích từ chính tiền cai nghiện của những bệnh nhân trên các cơ sở của chúng tôi trên toàn quốc cũng như tạo được công ăn việc làm cho hơn 200 người đã được cai nghiện thành công ở khắp các cơ sở trong cả nước.

Nhân Dịp này thay mặt cho tất cả các cơ chủ cơ sở trong hệ thống cai nghiện mang Tên Thầy, cũng như hàng vạn bệnh nhân, gia đình những người đã thoát nghiện, xin gửi tới anh lời chúc mừng sinh nhật, chúc anh thêm tuổi mới mạnh khỏe, chúc cho công việc giúp người giúp đời của anh ngày càng đạt được những thành công như anh mong đợi.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Thay mặt ban biên tập www.tieuvinhngoc.com

 

 

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: