tieuvinhngoc

Tiêu Vĩnh Ngọc Hà Nội gặp mặt và giao lưu nhân Ngày giải phóng thủ đô 10/10/2014

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Nhằm thiết thực hưởng ứng kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô Hà Nội 10/10/2014, sáng ngày 10/10/2014 tại Trung tâm cai nghiện ma túy tự nguyện Tiêu Vĩnh Ngọc (chi nhánh Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu trò chuyện và tâm sự giữa các bệnh nhân đã và đang điều trị tại Trung tâm.

Tâm sự tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Thế Long, Trưởng Chi nhánh Hà Nội đã kêu gọi bệnh nhân và nhân thân người bệnh cần đề cao hoạt động phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội; mỗi bệnh nhân phải thực sự là một tuyên truyền viên tích cực trên mặt trận phòng, chống ma túy, làm tốt công tác tuyên truyền cho gia đình, người thân và bà con xung quanh để nâng cao hiểu biết trước hậu quả của tệ nạn ma túy. Ngoài ra, mỗi bệnh nhân cần thực hiện các hành động cụ thể để giúp cho bản thân tái hòa nhập cộng đồng. Cũng tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Thế Long đã trao nhiều phần quà có giá trị cho những bệnh nhân có ý thức cai nghiện tốt, đã đoạn tuyệt được với ma túy nhiều năm sau thời  gian cai nghiện tại trung tâm này.

Những bệnh nhân đang cai nghiện tại Trung tâm đã bày tỏ sự thán phục đối với Thầy Tiêu Vĩnh Ngọc, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ tích cực

Rèn luyện sức khỏe để từ bỏ ma túy, ra sức tuyên truyền vận động bạn bè và người thân tham gia phòng, chống ma túy; không tham gia sử dụng, vận chuyển, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy; Đồng thời, quyết tâm chung tay góp sức ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống xã hội.

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: