tieuvinhngoc

Thư cám ơn của Trường Tiểu học Lang Thíp, Yên bái với quỹ Tiêu Vĩnh

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Thưa chú Nguyễn Văn Biểu! Đã rất lâu rối châu không liên lạc với chú chau thật có lỗi . Lời trước tiên cháu thành thật xin lỗi chú và mong chú bỏ qua cho sự sơ ý này của cháu chú nhé.

Thưa chú!Trong năm học vừa qua trường chúng cháu đã nhận được sự quan tâm và ưu ái rất lớn của chú cùn các cô bác trong cơ quan chúng cháu không biết nói sao để bày tỏ lòng biết ơn này- Thay mặt cho tập thể nhà trường, đặc biệt là các cháu học sinh trong toàn trường xin gửi tới chú lời cám ơn trân thành và sâu sắc.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Biếu (ngoài cùng bên trái)

Thưa chú: Từ nguồn quỹ của các chú tài trợ chúng cháu đã thực hiện xây dựng quỹ khuyến học trong nhà trường để vận động và động viên các em học sinh con em đồng bào các dân tộc trong toàn xã . Chúng cháu đã mua các vận dụng cần thiết cho các em như sách ,vở,bút,chăn màn,chiếu phục vụ cho một số học sinh cách trường 24 Km.,Ngoài ra chúng chau cũng mua chính lương thực thực phầm từ gạo đến đồ ăn hỗ trợ trong cả năm học cho các em học sinh nghèo vượt khó trong nhà trường.

Chúng cháu cũng biết  để có nguồn kinh phí chuyển cho chúng cháu hàng tháng là các cô chú trong trung tâm cũng phải chắt chiu dành dụm từng ngày nên BGH và các thầy cô trong trường cháu đã không dám phung phí  mà đã cố gắng để nguồn kinh phí của các chú cho thật sự có ý nghĩa đối vơi các em học sinh có hoàn cach khó khăn muốn vươn lê trong cuộc sống.
Thưa chú: Chúng cháu mong một ngày nào đó được đón chú đến thăm đơn vị trường cháu, một lần nữa cháu mong chú thông cảmvà thứ lỗi cho cháu. Cháu kính chúc chú mạnh khỏe.
 
Cháu: Nguyễn Thị Hồng Châu.
Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: