tieuvinhngoc

Ra mắt cuốn sách Tiêu Vĩnh Ngọc Và hành trình đi tìm phương thuốc kỳ diệu cho đời

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Ngày 22/2, tại Đồng Nai, nhóm tác giả Nguyễn Kiên – Công Lý ra mắt cuốn sách “Tiêu Vĩnh Ngọc và hành trình đi tìm phương thuốc kỳ diệu cho đời”.

Nội dung sách nói về cuộc đời, sự nghiệp của “trùm giang hồ” Tiêu Vĩnh Ngọc (SN 1966, quê Quảng Ninh). Từ một đại ca trong giới giang hồ đất Sài Thành, bất ngờ Tiêu Vĩnh Ngọc chuyển sang làm một lương y cứu chữa hàng chục ngàn bệnh nhân nghiện ma túy với một phương thuốc bí truyền.

Nội dung sách cũng đề cập đến một người có công đóng góp rất lớn trong việc lên tiếng công luận để nhiều người biết đến, đó là nhà báo Tạ Kim Hùng. Ông Hùng đã cất công lặn lội tìm kiếm nhân chứng, chứng cứ thật để bảo vệ bài thuốc chữa trị cai nghiện của Tiêu Vĩnh Ngọc.

Nhóm tác giả và ông Tiêu Vĩnh Ngọc (cầm sách) trong buổi ra mắt cuốn”Tiêu Vĩnh Ngọc và hành trình đi tìm phương thuốc kỳ diệu cho đời”.  Ảnh: Huy Phan

Ban đầu dư luận còn ngờ vực công dụng của bài thuốc nhưng qua quá trình thực nghiệm trên chuột, cơ thể người – những bệnh nhân nghiện ma túy nặng, trong đó chính người chế tạo ra bài thuốc là Tiêu Vĩnh Ngọc cũng tự lấy thân mình ra kiểm chứng bằng cách “hút – chích”, nhằm định lượng liều lượng để cho ra công thức chuẩn.

Kết quả cho thấy, bài thuốc đã có những thành công nhất định, đa phần không tái nghiện, chỉ dùng 1 liều duy nhất.

Sự thành công của bài thuốc và tâm đức của Tiêu Vĩnh Ngọc tiếng lành đồn xa – ông được mệnh danh là “thần y” khắc tinh “nàng tiên nâu”. Rất nhiều gia đình có con em, người thân bị nghiện ma túy đã tìm đến Trung tâm cai nghiện nhân đạo của Tiêu Vĩnh Ngọc để được cai nghiện, chữa trị.

Bìa chính cuốn sách. Ảnh: Huy Phan

Bên cạnh việc cứu chữa người, “thần y” Tiêu Vĩnh Ngọc còn tham gia tích cực vào công tác xã hội từ thiện. Ông đã đóng góp nhiều tỷ đồng cho các chương trình do Nhà nước, tổ chức nhân đạo, cũng như bản thân ông phát động.

Phát biểu tại buổi ra mắt cuốn sách, ông Tiêu Vĩnh Ngọc nói: “Con người sinh ra không ai là xấu xa cả. Họ vô tình và không ý thức được bản thân nên đã bị những cám dỗ của cuộc sống xô đẩy. Phương thuốc giúp cai nghiện của chúng tôi chỉ là phần nhỏ. Chính tình người trong xã hội với nhau mới là bài thuốc kỳ diệu nhất”.

Sách dày 200 trang, khổ 14.5 x 20.5, do NXB Thông tin và Truyền thông xuất bản tháng 1/2014.

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: