tieuvinhngoc

Quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc trao học bổng tại trường PTDTBT Tiểu học số 2 Sán Chải

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Ngày 23/9/2013, tại Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học số 2 xã Sán Chải, Ông Nguyễn Văn Biểu, tiến sỹ, giám đốc Trung tâm  tư vấn, đào tạo và chuyển giao khoa học nông nghiệp, tổng thư ký Hội khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc, đã trao cho quỹ khuyến học của nhà trường số tiền 2 triệu đồng.

Theo thỏa thuận giữa quỹ khuyến học huyện Si Ma Cai và quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc, mỗi tháng quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc sẽ trao cho quỹ khuyến học của  Trường PTDTBT Tiểu học số 2 xã Sán Chải số tiền là 2 triệu đồng với thời gian không xác định. Số tiền này được dùng vào việc khen thưởng, động viên, khuyến khích các em học sinh học giỏi trong nhà trường.

Giáo sư Nguyễn Văn Biếu - Phụ trách quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc

Được biết quỹ khuyến học Tiêu Vĩnh Ngọc do danh y cai nghiện Ma túy Tiêu Vĩnh Ngọc và  Tiến sỹ Nguyễn Văn Biểu sáng lập cách đây 6 năm với mục đích hỗ trợ học bổng cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, cổ vũ  các em vươn lên trong học tập.

Tính đến thời điểm hiện nay quỹ đã hỗ trợ cho hàng trăm sinh viên trong mọi miền đất nước với mức học bổng từ 5 trăm đến 2 triệu đồng /em/tháng và hỗ trợ cho ba trường học ở Cao bằng, Yên Bái, Lào Cai với mức tiền từ 2  đến 5 triệu đồng mỗi trường./

Ngô Đình Nam

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: