tieuvinhngoc

Lương y Tiêu Vĩnh Ngọc với bài thuốc giúp hàng ngàn người cai nghiện

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

 

Vô tình gặp được một bài thuốc kỳ lạ cùng quyết tâm cứu giúp em mình thoát khỏi cái chết trắng, anh Tiêu Vĩnh Ngọc đã tạo nên điều kỳ diệu, cứu hàng ngàn người khỏi sự hành hạ của cơn nghiện ma túy.

Sinh ra trong một gia đình đông anh em tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cuộc sống kinh tế khó khăn nên bố mẹ anh Tiêu Vĩnh Ngọc đã quyết định đưa cả nhà vào Nam lập nghiệp. Từ đây, anh đã phải bươn trải nhiều nghề: từ một người xin làm công nhân ở mỏ đá Khe Lá (nay thuộc xí nghiệp xi măng Sao Mai ở thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) cho đến khi trở thành “vị cứu tinh” của những người cận kề với “cái chết trắng”.

Quá khứ gian truân…

Lương y Tiêu Vĩnh Ngọc cùng nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Quá khứ tuổi trẻ của anh Tiêu Vĩnh Ngọc là gắn liền với những kỷ niệm khi bắt đầu dấn thân vào con đường xã hội đen, từ việc làm bảo kê sòng bài cho tới một tay coi số má có tiếng. Nhưng tất cả những việc làm đó đều không thể mang lại hạnh phúc cho gia đình mình và khi nhìn lại, thì 4 em trai anh đều đã lún sâu vào con đường nghiện ngập ma túy. Bố anh cũng vì thế mà ra đi với một nỗi canh cánh trong lòng, trước lúc lâm trung, bố anh đã dặn dò: “Ngọc! Hãy cứu lấy các em”.

Tâm niệm của bố cùng với tình thương và trách nhiệm của một người anh, khiến lương y Tiêu Vĩnh Ngọc không thể đứng nhìn ma túy hủy hoại cuộc đời của các em mình. Sau nhiều đêm trăn trở, anh quyết định tìm cách cứu các em thoát khỏi ma túy dù có phải hy sinh bản thân mình đi chăng nữa. Hành trình giúp các em thoát khỏi ma túy là một hành trình đầy gian nan và vất vả. Ban đầu anh tìm cách biệt lập chúng khỏi nguồn cung cấp ma túy và cuộc sống bên ngoài. Nhưng khi tận mắt chứng kiến các em mình lên cơn vật thèm thuốc thì một người bản lĩnh như anh cũng không thể tưởng tượng được nó lại khủng khiếp đến vậy. Đó là sự đau khổ đến tột cùng của ham muốn, sự thèm khát ma túy và sự điên dại đến ghê người. Chứng kiến cảnh đó anh vô cùng xót xa.

Tuy nhiên sau bao cố gắng của mình, khi các em tưởng chừng như đã đoạn tuyệt với ma túy, thì chính vào lúc được trở lại với tự do các em của anh lại tái nghiện. Không chùn bước trước những thất bại đó, anh Tiêu Vĩnh Ngọc quyết định đưa các em tới những trung tâm cai nghiện nhà nước, mong rằng đây là điểm đến cuối cùng và an toàn để giúp các em thoát khỏi ma túy. Thế nhưng, hai năm sau trở về, chúng vẫn là những “con nghiện”.

Trung tâm cai nghiện Tiêu Vĩnh Ngọc.

 

Sự quyết tâm cứu các em khỏi tay “tử thần” đã đưa anh Tiêu Vĩnh Ngọc đến với cơ duyên mà anh vẫn cho đó là cái nghiệp trời định để cứu giúp những gia đình có người thân dính vào ma túy, trong đó có cả các em trai của anh.  Một lần tình cờ anh nghe được câu chuyện của hai người đàn ông khi đang dùng cơm trên đường Lý Tự Trọng, TPHCM. Họ kể và cho nhau xem về một loại thuốc mà có thể giúp vượt qua được cơn nghiện ma túy. Điều may mắn hơn là khi ra về, họ tình cờ bỏ quên túi thuốc kỳ lạ đó. Một tia hy vọng lóe nên, anh mang túi thuốc về tìm hiểu thì nhận thấy, đó là những viên thảo dược được triết xuất từ những thành phần thảo mộc có sẵn trong tự nhiên. Anh quyết định dùng loại thuốc đó cai nghiện cho các em và điều kỳ diệu đã xảy ra.

Chính nhờ những viên thuốc đó mà anh Tiêu Vĩnh Ngọc đã cai nghiện thành công cho các em mình. Tuy vậy, thời gian cai nghiện khá lâu nên anh đã tự mày mò tìm kiếm và nghiên cứu tài liệu liên quan đến thảo mộc để tìm hiểu bằng được hiệu quả cũng như công dụng của bài thuốc trên. Không dừng lại, anh còn đưa ra một quyết định táo bạo: nghiện ma túy để thử tác dụng thuốc trên chính cơ thể mình.

Anh đã thử tất cả các loại thuốc từ loại bình dân cho đến loại đắt tiền. Đã có lúc anh thử dùng một lúc 80 liều (mỗi liều khoảng 50ml) đến độ say thuốc. Nhưng cũng vì vậy mà anh đã nhận ra tác dụng của bài thuốc nam quý báu trên gúp con nghiện ngắt cơn, khi đối diện với ma túy mà không bị “thúc” và lên cơn vật, họ có thể hoàn toàn tự chủ như một người bình thường.

Sau 3 năm nghiên cứu điều chỉnh, thêm bớt những thành phần, một loại thuốc cai nghiện mang tên Tiêu Vĩnh Ngọc đã ra đời. Thuốc được điều chế theo dạng nước, khi cắt cơn có chút mệt mỏi nhưng nhẹ nhàng không bị hành xác, từ 36-42 tiếng cảm giác thèm ma túy không sẽ không còn nữa.

Học viên tại trung tâm cai nghiện của anh Tiêu Vĩnh Ngọc.

 

Vị cứu tinh của những người cận kề cái chết trắng

Thuốc do anh Tiêu Vĩnh Ngọc sáng chế giúp người cai cắt cơn nghiện nhẹ nhàng, êm dịu, không vật vã, an toàn và hiệu quả thực sự. Áp dụng mô hình điều trị “dùng người hết nghiện cai cho người đang nghiện”, sử dụng những tấm gương bằng xương bằng thịt làm hình mẫu cho người cai học tập và chính vì đã trải qua cơn vật vã, họ càng dễ dàng gần gũi, lắng nghe và chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ với mình.

Từ năm 2005 đến nay, bài thuốc nam cai nghiện của anh Tiêu Vĩnh Ngọc đã giúp hàng ngàn người nghiện trong cả nước cai thành công với tỉ lệ không tái nghiện lên đến 60%. Số tiền thu từ các trung tâm cai nghiên được anh Ngọc sử dụng gần như toàn bộ để đóng góp cho nhiều chương trình từ thiện như: “Trái tim cho em”, hỗ trợ và giúp đỡ cho hơn 100 em học sinh nghèo vượt khó hàng tháng.

Hỗ trợ Bệnh viện tâm thần Cẩm Phả, Trường tiểu học Lang Thít - Yên Bái, Trường Tiểu học Nà Roác (Cao Bằng), “Ngôi nhà tình thương” ở Hà Nội, xây nhà tình nghĩa ở Trảng Bom - Đồng Nai và nhiều chương trình từ thiện khác ở khắp nơi,… với số tiền là 1,5 tỷ đồng/năm. Suốt ngần ấy năm trôi qua, anh Tiêu Vĩnh Ngọc đã bỏ ra 13 tỷ đồng chỉ dành cho công tác thiện nguyện. Ngoài ra, cũng tạo được công ăn việc làm cho hơn 200 người đã cai nghiện thành công từ chính bài thuốc của anh. Đến nay, đã có gần 30 cơ sở cai nghiện do anh Ngọc điều hành trải dọc theo chiều dài đất nước vẫn đang sử dụng bài thuốc cai của anh một cách hiệu quả, an toàn.

Ngày 19/6//2009, Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương - Bộ Y tế có phiếu phân tích số 39G-541 có nội dung: “Thuốc cai nghiện của Tiêu Vĩnh Ngọc sau khi thử nghiệm trên 40 con chuột nhắt trắng: Không nhận thấy biểu hiện ngộ độc trên chuột. Tất cả chuột thử nghiệm đều ăn uống, hoạt động bình thường”. Từ kết luận này, bác sĩ Phạm Ngọc Bích, Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu sức khỏe và môi trường - Tổng Hội Y học Việt Nam quyết định về cơ sở cai nghiện cộng đồng ở tỉnh Quảng Ninh của anh Tiêu Vĩnh Ngọc để giao lưu với người nghiện và quan sát thực địa.

Tháng 12/2009, Giáo sư Viện sĩ Phạm Song, nguyên Bộ trưởng Y tế cùng bác sĩ Phạm Ngọc Bích về cơ sở cai ma túy của anh Tiêu Vĩnh Ngọc gặp hơn 30 người đang cai tại TP. Cẩm Phả, ông tâm đắc nhận xét: “Thuốc cai nghiện của anh Tiêu Vĩnh Ngọc không có độc hại là quý rồi... Hơn hai nghìn người được cai nghiện êm ái không ai bị sốc, bị tai biến thuốc và sau nhiều năm, con số hơn 60% người cai không tái nghiện là một thành công thật đáng khích lệ”.

Đạt được nhiều trái ngọt như vậy, kể từ việc thiết lập chuỗi cơ sở cai nghiện đến công đoạn nghiên cứu sản xuất, thử nghiệm lâm sàng và đưa vào sử dụng thuốc cai nghiện nhưng anh Tiêu Vĩnh Ngọc vẫn trĩu nặng ưu tư.  Bằng kinh nghiệm điều trị hơn 10 năm và bằng việc tìm kiếm học hỏi về các sản phẩm, đồng dạng từ nhiều quốc gia, dù rất khiêm nhường nhưng anh Ngọc vẫn khẳng định “bài thuốc của tôi là tốt nhất thế giới hiện nay”.

Ít nhất việc cai nghiện thành công cho hàng ngàn người với chi phí rất thấp, bài thuốc của anh Tiêu Vĩnh Ngọc cũng xứng đáng có được một vị trí trang trọng hơn trên thị trường thuốc cai nghiện. Nếu sản phẩm này được thương mại hóa thông qua quy trình sản xuất chuẩn GMP thì chắc chắn ý nghĩa và tiếng vang của nó sẽ còn to lớn hơn nhiều, sự đóng góp của nó vào việc tăng cường thể chất giống nòi sẽ còn mạnh mẽ hơn.

Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp về Trung tâm cai nghiện Tiêu Vĩnh Ngọc

Địa chỉ: Ấp Thuận Hòa, xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh  Đồng Nai

Tư vấn miền Bắc: 0946421182 - miền Trung: 0902103608 - miền Nam: 0902103608

Website: tieuvinhngoc.com

Email: ngocvinhtieu@gmail.com

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: