tieuvinhngoc

Báo Cáo tình hình hoạt động của Cơ sở cai nghiện ma tuý tự nguyện và nhân đạo Tiêu Vĩnh Ngọc

30/06/2020 Admin 0 Bình luận

Hệ thống cơ sở cai nghiện ngày càng được mở rộng vươn tới nhiều tỉnh thành trong cả nước, hiện nay đã có khoảng gần 30 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam.

Số người cai nghiện thành công do chính tay anh Tiêu Vĩnh Ngọc đào tạo rèn rũa nhận lại làm tại các cơ sở là trên 200 người, với mức lương từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi người ( trừ tiền ăn uống sinh hoạt). Cơ sở vật chất ngày càng được tôn tạo sửa chữa khang trang hơn, đời sống bệnh nhân ngày càng được nâng cao, từ bữa ăn, sinh hoạt thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ. Đã có nhiều hơn những cuộc nói chuyện động viên, đả thông tinh thần tư tưởng cho người nghiện, từ đó hướng người nghiện vào chân, thiện , mỹ, hướng thiện, và động lực để người nghiện quyết tâm từ bỏ ma tuý.

Tiêu Vĩnh Ngọc trong một chương trình do anh tài trợ

- Trong những năm gần đây thuốc chữa bệnh ngày càng được Thầy Tiêu Vĩnh Ngọc điều chỉnh tốt hơn, thời gian cắt cơn đã dảm bớt chỉ còn 36 đến 46 tiếng, người nghiện có cảm giác cắt cơn nhẹ nhành, không bị hành xác, thời gian để người nghiện không bị thèm ma tuý trước kia rơi vào ngày thứ 4,5 thì bây giờ rút ngắn còn ngày thứ 3,4. Thời gian cắt cơn nhanh, phục hồi nhanh. Thuốc đã được bộ y tế kiểm nhiệm là hoàn toàn không có độc tố, thực tế đã cho thấy trong những năm qua, chưa có một trường hợp nào bị ngộ độc hay dị ứng thuốc. Qua theo dõi của bộ y tế, trực tiếp là giáo sư Phạm Song và BS- TS Ngọc Bích thì tỷ lệ không bị tái nghiện là 60% đến 70 %. Trong những năm qua với gần 30 cơ sở đã cai nghiện cho khoảng 5 vạn người nghiện.
- Công Tác xã hội : hàng tháng tài trợ những quỹ như chất độc mầu da cam, xây nhà tình nghĩa, ngôi nhà tình thương hà nội 2 triệu đồng/tháng, quỹ mổ tim cho em 10 triêu đồng/tháng, bệnh viện tâm thần cẩm phả 3 triệu đồng/tháng, trường tiểu học Là Roác Cao Bằng 2 triệu đồng/ tháng, Trường tiểu học Lang Thít – Yên Bái 2 triệu đồng /tháng, 3 nơi chất độc da cam 6 triệu đồng/tháng , nuôi hơn 200 em học sinh nghèo vượt khó, với số tiền gần 100 triệu đồng/ tháng. ( Trực tiếp chuyển tài khoản)
Nhiều chương trình từ thiện và tài trợ số tiền lên tới hơn 1 tỷ/năm.
-Trong nhưng năm tiếp theo trung tâm sẽ tiến tới tiếp tục mở them nhiều cơ sở trên toàn quốc nhất là phía nam. Nâng cao điều kiện cơ sở vật chất khang trang , sạch đẹp. Lấy tiêu chí tất cả vì bệnh nhân lên hàng đầu, sao cho bệnh nhân có một môi trường cai nghiện tốt nhất, trong sạch nhất

Miền Nam: 0902103608 Miền Bắc: 0946421182
popup

Số lượng:

Tổng tiền: